02-096-6333
info@healthmedic.co.th
Select Language ไทย | EN

นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัทเฮลธ์เมดิค

 

บริษัท เฮลธ์เมดิค จํากัด และ บริษัทในเครือ หมายรวมถึง บริษัทหรือองค์กรอื่นใดที่ ควบคุม ถูกควบคุม หรืออยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัทฯ ซึ่งอาจมีผู้ถือหุ้นหรือกรรมการ ส่วนใหญ่เป็นชุดเดียวกัน (ซึ่งต่อไปนี้รวมเรียกว่า  "บริษัทฯ” หรือ “เรา”) ตระหนักดีถึง สิทธิในความเป็นส่วนตัวและความรับผิดชอบของ บริษัทฯ เกี่ยวกับเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และ/หรือการส่ง การโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปยังบุคคลอื่น

บริษัทฯ ยึดค่านิยมที่ถือว่า ความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่ท่านมีให้แก่เรา เป็นสิ่งสําคัญที่สุดสิ่งหนึ่งสําหรับเรา บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นที่จะดําเนินการให้มีการประมวลผลและคุ้มครองข้อมูลส่วน บุคคลของท่านอย่างถูกต้องและเหมาะสม ดังนั้น การสร้างความเข้าใจแก่ท่านในเรื่องของวิธีการ ขั้นตอนในการเก็บรวบรวม การใช้การประมวลผล และการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลจึง เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สําคัญสําหรับ บริษัทฯ

นโยบายความเป็นส่วนตัวของ บริษัทฯ ครอบคลุมถึง

ทั้งนี้ ท่านจะต้องอ่านและทําความเข้าใจนโยบายฉบับนี้อย่างละเอียด ดังนี้

ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม

ประเภทของข้อมูลส่วนบุคคลที่ บริษัทฯ เก็บรวบรวม การนํามาใช้ ประมวลผล หรือเปิดเผย โดย บริษัทฯ จะขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการให้ข้อมูลนั้นของท่าน ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะ เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลเพียงเท่าที่จําเป็นหรือเกี่ยวข้องกับการเข้าทําสัญญา และ/หรือ การรับบริการ รวมถึงบริการเสริมจาก บริษัทฯ เท่านั้น

บริษัทฯ เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลเมื่อท่านสมัครเพื่อเข้าใช้บริการ เมื่อท่านซื้อผลิตภัณฑ์ของ บริษัทฯ หรือเมื่อท่านได้รับการบริการหรือได้ใช้บริการใดจาก บริษัทฯ อันได้แก่ ข้อมูลดังต่อไปนี้

วิธีการเก็บรวบรวมหรือการได้มาซึ่งข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

บริษัทฯ มีการจัดเก็บ รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านด้วยกระบวนการดังต่อไปนี้

เมื่อท่านส่งข้อมูลส่วนบุคคลให้แก่บริษัทฯ เพื่อเข้าร่วมในกิจกรรมทางการตลาด การประกวด การจับฉลากชิงโชค งานอีเว้นท์ หรือการแข่งขันต่าง ๆ ที่จัดขึ้นโดยหรือในนามของเรา และ/ หรือบุคลากร คู่ค้า หรือ พันธมิตรทางธุรกิจของเรา

วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคล

บริษัทฯใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านให้ไว้เมื่อท่านซื้อสินค้าหรือบริการกับทางบริษัทฯ การเข้าเยี่ยมชมหรือใช้ บริการของบริษัทฯ เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ที่ท่านให้ข้อมูลและเพื่อส่งเสริมการเพิ่ม ประสบการณ์ที่ดีระหว่างบริษัทฯ และท่าน บริษัทฯ ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้

ท่านอาจเลือกที่จะไม่ให้บริษัทฯ เก็บรวบรวมข้อมูลบางประการที่บริษัทฯ ร้องขอ อย่างไรก็ดี การที่ท่านเลือกที่จะไม่ให้ข้อมูลบางประการดังกล่าว อาจเป็นอุปสรรคต่อความสามารถในการให้บริการระหว่างบริษัทฯ กับท่าน หรือต่อการตอบสนองต่อข้อร้องขอ อื่นๆ ของท่านได้ เช่น บริษัทฯ อาจไม่สามารถดําเนินการเพื่อเข้าทําสัญญาประกันกับท่านได้ หรือ บริษัทฯ อาจไม่สามารถให้บริการต่าง ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือ บริการของบริษัทฯ รวมถึงการขายสินค้าให้แก่ท่านได้ เว้นแต่กฎหมายและกฎระเบียบที่ใช้บังคับ รวมถึง พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลจะอนุญาต ให้กระทําเป็นอย่างอื่น บริษัทฯ จะแจ้งและขอความยินยอมจากท่าน หากเราประสงค์จะใช้ข้อมูล ส่วนบุคคลของท่านเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดนอกเหนือไปจากที่ระบุไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ หรือนอกเหนือไปจากวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้

วิธีการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

การปกป้องความเป็นส่วนตัวของท่านถือเป็นสิ่งสําคัญอย่างยิ่งสําหรับบริษัทฯ บริษัทฯ มีนโยบายและกระบวนการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลและบริษัทฯจํากัดสิทธิการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้กับเฉพาะบุคคลที่จําเป็นต้องใช้ข้อมูลของท่านในการจัดหา ผลิตภัณฑ์และเพื่อการให้บริการของบริษัทฯ เช่น พนักงาน หรือตัวแทนของบริษัทฯ ซึ่งบุคคลที่บริษัทฯ อนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านนั้น จะต้องยึดมั่นและทําการปกป้อง ตลอดจนและรักษาความลับของข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวบริษัทฯมีมาตรการการป้องกันทั้งทางกายภาพและทางอิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการกํากับดูแล ที่บังคับใช้เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

ในกรณีที่บริษัทฯ มีการเข้าทําสัญญากับบุคคลที่สาม บริษัทฯ จะกําหนดมาตรการรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคล การรักษาข้อมูลที่เป็นความลับที่เหมาะสม ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจว่า ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจะได้รับความปลอดภัย

เทคโนโลยีที่ใช้สําหรับการรักษาความปลอดภัยออนไลน์และเครือข่าย

บริษัทฯ นํามาตรการด้านความปลอดภัยต่างๆที่หลากหลายมาใช้ด้วยความพยายามอย่างดี ที่สุดเพื่อให้แน่ใจ ว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่อยู่ในระบบของบริษัทฯ นั้นมีความปลอดภัย ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจะถูก เก็บไว้ในเครือข่ายที่มีความปลอดภัยและสามารถเข้าถึงได้โดย พนักงานจํานวนจํากัดเท่านั้นซึ่งจะเป็นบุคคลที่มีสิทธิพิเศษในการเข้าถึงระบบดังกล่าว นอกจากมาตรการและวิธีการรักษาความปลอดภัยที่กล่าวข้างต้นแล้วบริษัทฯยังใช้เทคโนโลยีระดับสูงดังต่อไปนี้เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

ระยะเวลาในการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

การเปิดเผยและการโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

บริษัทฯ จะรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้เป็นความลับ แต่ทั้งนี้ ในกรณีที่กฎหมายที่ใช้ บังคับอนุญาตให้กระทําได้ หรือกรณีที่การเปิดเผยดังกล่าวมีความจําเป็นเพื่อให้สามารถบรรลุตามวัตถุประสงค์ของการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล หรือวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องตามที่ระบุ ข้างต้น บริษัทฯ อาจให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านแก่บุคคลต่าง ๆ ดังกรณีต่อไปนี้

การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลระหว่างบริษัทฯ เอง

บริษัทหนึ่งอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านกับอีกบริษัทหนึ่ง ทั้งนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าการใช้ บริการของท่านจะเป็นประโยชน์และเป็นประโยชน์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อสนับสนุนการดําเนินธุรกิจของบริษัทฯในการให้บริการแก่ท่าน และเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดตามที่ได้อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้บริษัทในเครือดังกล่าวจะดําเนินการกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน อย่างเป็นอิสระ หรือในนามของบริษัทฯตามนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ รวมถึงกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลระหว่างบริษัทฯ กับพันธมิตรทางธุรกิจ หรือบุคคลที่สาม

บริษัทฯ มีการทํางานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจหรือบุคคลที่สามที่ให้บริการในด้านต่างๆ แก่ บริษัทฯ เช่น การวิเคราะห์ข้อมูล การประมวลผลข้อมูล การดําเนินการด้านบัตรเครดิต การให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการจัดเตรียมโครงสร้างพื้นฐานที่เกี่ยวข้อง การพัฒนา แพลตฟอร์มบริการลูกค้า การส่งอีเมล/SMS การพัฒนาเว็บไซต์ การพัฒนาแอปพลิเคชันบนมือถือ การรับประกันต่อ การสํารวจความพึงพอใจ และการทําวิจัย และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัทฯ จะเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านกับพันธมิตรทางธุรกิจหรือบุคคลที่ สามเพื่อให้บุคคลดังกล่าวสามารถช่วยบริษัทฯ ให้บริการ/ส่งมอบการบริการของบริษัทฯ ตาม วัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในส่วน "วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคล" ข้างต้น และจะเปิดเผยแก่บุคคลใดก็ตามที่ได้รับอนุญาตให้เป็นคนกลาง ตัวแทน นายหน้า สถาบันการเงิน ที่ปรึกษาทางการเงิน  ( หมายความรวมถึงบุคคลที่ได้รับการว่าจ้าง หรือ เข้าทําสัญญาเพื่อปฏิบัติงานให้แก่บุคลากร และคู่ค้าของบริษัทฯดังกล่าว) เพื่อทําการเชิญชวน ชักชวน ชี้ช่อง จัดการให้ทํา เสนอขาย ขาย จัดจําหน่าย หรือให้บริการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และ/หรือบริการที่เสนอโดยบริษัทฯ หรือ บริษัทในเครือ หรือในกลุ่มบริษัทให้แก่ท่าน รวมถึง ส่งมอบผลิตภัณฑ์และ/ หรือบริการของเรา ที่มีการเสนอ/ขายให้แก่ท่าน สถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือ บริษัทต่าง ๆ ซึ่ง ทําการสืบสวน หรือคู่ค้ารายอื่น ๆ ในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าว บริษัทฯ ดําเนินการเพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลส่วนบุคคล ของท่านจะได้รับความคุ้มครองและพันธมิตรทางธุรกิจหรือบุคคลที่สามที่บริษัทฯ เปิดเผย ข้อมูลจะดําเนินการตามที่บริษัทฯ กําหนด และจะไม่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์หรือผลประโยชน์ของ บุคคลที่สามนั้นเอง มาตรการดังกล่าวอาจรวมถึงการทําสัญญากับพันธมิตรทางธุรกิจและ บุคคลที่สามตามที่บริษัทฯเห็นสมควร ในกรณีที่ท่านให้ความยินยอม บริษัทฯ จะเปิดเผยข้อมูลของท่านกับบริษัทที่เป็นพันธมิตร (partners) หรือบุคคลอื่น เพื่อที่บริษัทฯ จะได้เสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการไปยังท่าน บริษัทฯ จะเปิดเผยข้อมูลของท่านไปยังบริษัทที่เป็นพันธมิตรของบริษัทฯ หรือบุคคลอื่น 

การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลในกรณีอื่น

บริษัทฯ อาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในกรณีจําเป็นอื่นๆ ซึ่งรวมถึง:

การโอน ถ่าย และ/หรือส่งข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปยังต่างประเทศ

ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอาจถูกโอน ถ่าย ถูกอัดเก็บไว้ หรือถูกประมวลผลโดยบริษัทฯ หรือ อาจถูกส่งให้แก่บุคคลหรือหน่วยงานใด ๆ ตามรายละเอียดข้างต้น ซึ่งอาจมีที่ตั้งหรืออาจให้ บริการอยู่ในประเทศไทยหรือนอกประเทศไทย ทั้งนี้ บริษัทฯ จะกําหนดมาตรฐานในการทําข้อ ตกลง และ/หรือ สัญญาร่วมธุรกิจกับหน่วยงาน องค์กรที่จะได้รับข้อมูลส่วนบุคคลนั้น ใน มาตรฐานการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่เป็นที่ยอมรับ และสอดคล้องกับกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน จะได้รับการคุ้มครองอย่างปลอดภัย

กรณีที่บริษัทฯจะโอน ถ่าย และ/หรือ ส่งข้อมูลไปยังต่างประเทศ เช่น

บริษัทฯ จะโอน ถ่าย และ/หรือ ส่งข้อมูลไปยังต่างประเทศต่อเมื่อปรากฏว่าผู้รับข้อมูลส่วน บุคคล มีมาตรฐานการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่เพียงพอ เช่น การประมวลผลในระบบคลาวด์ (Cloud) โดยองค์กรที่มีมาตรฐานความมั่นคง จัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลในรูปแบบการเข้า รหัส หรือวิธีการอื่น ๆ ที่ไม่สามารถระบุตัวตนของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลได้ และรูปแบบนั้นมี ความปลอดภัยระดับสากล

การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความอ่อนไหวเป็นพิเศษ

ในบางกรณี การเสนอขายผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัทฯ ตลอดจนการดําเนินการตาม วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทฯ บริษัทฯ มีความจําเป็นต้องเก็บ รวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความอ่อนไหวเป็นพิเศษ เช่น ข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ความคิดเห็นทางการเมือง ความเชื่อในลัทธิ ศาสนาหรือปรัชญา พฤติกรรมทางเพศ ความพิการ ข้อมูลสหภาพแรงงาน ข้อมูลพันธุกรรม ข้อมูลชีวภาพ เป็นต้น ซึ่งในกรณีเช่นว่าบริษัทฯ จะขอความยินยอมจากท่านเพื่อเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผย ข้อมูลที่มีความอ่อนไหวเป็นพิเศษนั้น บริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบโดยชัดแจ้งเพื่อดําเนินการ ตามวัตถุประสงค์ในการนั้นต่อไป เว้นแต่เป็นการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลที่มีความ อ่อนไหวเป็นพิเศษ ที่ได้รับยกเว้นไม่ต้องได้รับความยินยอมตามกฎหมาย

การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด

นอกจากวัตถุประสงค์ดังกล่าวข้างต้นและภายใต้ข้อกําหนดของกฎหมาย บริษัทฯ อาจจะใช้ชื่อ-นามสกุล และข้อมูลการติดต่อของท่าน เพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด เช่น การส่งเนื้อหา ( ทางไปรษณีย์ อีเมล โทรศัพท์ และ/หรือด้วยวิธีการอื่นๆ) เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่ท่านจะได้รับ จากการเป็นลูกค้าของบริษัทฯ ผ่านการแนะนําของผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขายและการสื่อสารการตลาดทางตรงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และ/ หรือบริการของเรา ข้อมูลทางการตลาด คําแนะนําและข้อมูลในเรื่องต่างๆ การฝึกอบรม โปรแกรมให้รางวัล/ให้ผลประโยชน์สําหรับการเป็นลูกค้าที่มีความภักดี ต่อแบรนด์/ให้สิทธิพิเศษ กิจกรรมการกุศล การจัดกิจกรรมทางการตลาด การประกวด จับ ฉลากชิงโชค งานอีเว้นท์ และการแข่งขันต่าง ๆ ซึ่งท่านเลือกที่จะเข้าร่วม โดยในการดําเนินการ ดังกล่าวนี้

บริษัทฯ อาจต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้แก่บุคลากรและพันธมิตรทางธุรกิจของ บริษัทฯ เพื่อการดําเนินการใดๆ เพื่อให้บริษัทฯบรรลุวัตถุประสงค์นี้ โดยรายละเอียดเกี่ยวกับการ ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจะเป็นไปตามนโยบายฉบับนี้

ท่านสามารถเลือกที่จะไม่รับการสื่อสารการตลาดจากบริษัทฯได้ อนึ่งการได้รับการติดต่อ สื่อสารที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการเกี่ยวกับกรมธรรม์ ผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการเสริมที่ บริษัทฯ มีให้แก่ท่าน เช่น การบริการหลังการขาย การแจ้งเตือนการชําระหนี้   ไม่ใช่การสื่อสารการตลาด

หากท่านประสงค์ที่จะไม่รับการสื่อสารการตลาดจากบริษัทฯ ท่านสามารถติดต่อ info@healthmedic.co.th  หรือ หากท่านไม่ต้องการรับ “เฉพาะการสื่อสารอีเมลที่เกี่ยวข้อง กับการตลาด" จากบริษัทฯ อีก ท่านสามารถเลือกการเลิกรับอีเมลที่เกี่ยวกับการตลาดเหล่านี้ได้ โดยคลิกที่ลิงก์ยกเลิกการรับข้อมูล ที่ด้านล่างของอีเมลแต่ละฉบับ บริษัทฯ จะพยายามปฏิบัติตามคําขอของท่านโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

สิทธิ์ตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

บริษัทฯ จะดําเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 30 วันหลังจากที่ท่านมีคําขอดังกล่าวมาถึง บริษัทฯ หากท่านต้องการที่จะใช้สิทธิดังกล่าวข้างต้น กรุณาติดต่อมายังบริษัทฯ ที่ info@healthmedic.co.th  

เท่าที่กฎหมายและกฎระเบียบที่ใช้บังคับอนุญาต บริษัทฯอาจมีสิทธิเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่สมเหตุ สมผล สําหรับการดําเนินการเกี่ยวกับคําขอใช้สิทธิข้างต้นอย่างไรก็ดี บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ปฏิบัติตามคําขอใช้สิทธิของท่านได้ ภายใต้เงื่อนไขตามที่กฎหมายกําหนด ทั้งนี้ หากบริษัทฯ ไม่สามารถดําเนินการตามคําขอของท่านได้ บริษัทฯ จะทําการบันทึกการปฏิเสธคําขอพร้อมด้วย เหตุผลไว้

หากท่านขอให้บริษัทฯ ลบ ทําลาย หรือทําให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอยู่ในรูปแบบ ที่ไม่สามารถระบุตัวบุคคลที่เป็นเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลได้ หรือกรณีการถอนความยินยอมที่ท่าน เคยให้ไว้ อาจส่งผลกระทบต่อ 1) กรณีการปฏิบัติตามสัญญา เช่น สัญญาจ้างงาน 2) กรณีการให้บริการอื่นๆ เนื่องจากจะไม่สามารถระบุตัวตนของท่านได้ จึงอาจทําให้บริษัทฯ ไม่สามารถดําเนินการให้บริการในบางส่วนที่จําเป็นต้องใช้ข้อมูลส่วนบุคคล ของท่าน

 

การใช้บริการวิเคราะห์ข้อมูลโดยบุคคลอื่น

บริษัทฯ อาจใช้บริการวิเคราะห์ข้อมูลของบุคคลที่สาม ได้แก่ Google Analytics บนเว็บไซต์ ของบริษัทฯ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จํากัดเฉพาะเพียงเว็บไซต์บริษัทฯ และหน้า Facebook ของบริษัทฯ Google Analytics ใช้เทคโนโลยีต่างๆ เช่น คุกกี้เพื่อช่วยวิเคราะห์และพัฒนาประสบการณ์การเยี่ยมชมเว็บไซต์ข้อมูลที่สร้างโดยคุกกี้เกี่ยวกับการใช้งานบนเว็บไซต์ บริษัทฯของท่าน (เช่นที่อยู่ IP, URL ที่เข้าชมวันที่และเวลาที่มีการดู) จะถูกส่งและจัดเก็บโดย Google บนเซิร์ฟเวอร์ของทาง Google ซึ่ง Google จะใช้ข้อมูลดังกล่าวในการติดตามและ จัดทํารายงานเกี่ยวกับกิจกรรมของเว็บไซต์และให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน เว็บไซต์และการใช้อินเทอร์เน็ต Google สามารถถ่ายโอนข้อมูลนี้ไปยังบุคคลที่สามตามที่ กฎหมายกําหนดหรือเมื่อบุคคลที่สามดังกล่าวประมวลผลข้อมูลในนามของ Google 

การเชื่อมโยงเว็บไซต์และการบริการอื่นๆ นโยบายความเป็นส่วนตัวบนเว็บไซต์อื่นๆ

นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัทฯ ใช้แค่กับเว็บไซต์ของบริษัทฯ เท่านั้น บางส่วนของ เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของบริษัทฯ อาจมีลิงก์เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์หรือบริการของบุคคล ที่สาม เช่น เครือข่ายสังคม ซึ่งเว็บไซต์เหล่านั้นอาจไม่ได้ดําเนินการตามนโยบายความเป็นส่วน ตัวนี้ บริษัทฯ ไม่มีความรับผิดชอบต่อเว็บไซต์และบริการของบุคคลที่สาม หรือแนวทางปฏิบัติ ด้านข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลที่สาม ท่านควรตรวจสอบประกาศเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์หรือบริการเหล่านั้นเพื่อทําความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายในการรวบรวม การใช้ การโอนย้าย และการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลอย่างละเอียด

การแก้ไขเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว

บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการแก้ไขนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ได้ตลอดเวลา หรือปรับเปลี่ยน นโยบายฉบับนี้ เท่าที่กฎหมายอนุญาต และท่านสามารถดูแก้ไขนโยบายความเป็นส่วนตัวได้ที่ info@healthmedic.co.th  หากมีการเปลี่ยนแปลงในนโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัทฯ บริษัทฯ จะประกาศเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวในเว็บไซต์ของบริษัทฯ หรือแจ้ง ให้ท่านทราบผ่านทางอีเมลที่ระบุไว้ในบัญชีของท่าน เพื่อให้ท่านรับรู้ถึงข้อมูลที่บริษัทฯ เก็บ รวบรวม ใช้ และภายใต้สถานการณ์ใดที่บริษัทฯ อาจเปิดเผยข้อมูลดังกล่าว ท่านสามารถตรวจสอบเวลาที่บริษัทฯ แก้ไขนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ได้โดยการอ้างจากวันที่แก้ไขล่าสุดได้ระบุที่ ด้านล่างของนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ การเปลี่ยนแปลงในประกาศเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล มีผลผูกพันกับท่านเมื่อท่านเข้าใช้งานเว็บไซต์หรือบริการของบริษัทฯ หลังจากที่มีการประกาศ เรื่องการเปลี่ยนแปลงแล้ว บริษัทฯขอให้ท่านตรวจสอบนโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัทฯ เป็นระยะๆ เพื่อทราบถึงกับหลักปฏิบัติเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัทฯ บริษัทฯ มีการทบทวนนโยบายความเป็นส่วนตัวอยู่ประจําและจะนําข้อมูลใหม่มาปรับปรุงบนหน้าเว็บไซต์ นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ปรับปรุงครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563

เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

บริษัทฯ ได้แต่งตั้งเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อตรวจสอบการดําเนินการที่เกี่ยวกับ การเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติคุ้มครอง ข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 และนโยบาย ระเบียบ ประกาศ คําสั่ง ของบริษัทฯ รวมทั้งสานงานและให้ความร่วมมือกับสํานักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลได้ตามข้อมูลการติดต่อได้ที่www.healthmedic.co.th

ช่องทางติดต่อบริษัทฯ

หากท่านมีคําถามหรือข้อสงสัย เกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ หรือการจัดการดูแลข้อมูลของท่าน ท่านสามารถติดต่อมายัง info@healthmedic.co.th  ช่องทางติดต่อหน่วยงานผู้มีอํานาจ

หากท่านต้องการรายงานเรื่องร้องเรียน หรือหากท่านรู้สึกว่าบริษัทฯ ไม่ตอบข้อกังวลของท่าน ในลักษณะที่น่าพึงพอใจ ท่านมีสิทธิที่จะเสนอข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการประมวลผลข้อมูลส่วน บุคคลของบริษัทฯ ต่อสํานักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ตามขั้นตอนที่ กําหนดไว้ใน พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

 

บริษัท เฮลธ์เมดิค จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 1768 ไทยซัมมิท ทาวเวอร์ ห้อง 405
ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวง บางกะปิ
เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
Call Center 02-096-6333
โทร 02-138-8106
แฟกซ์ 02-138-8107
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0 1055 56086 49 3

Copyright © 2016 Health Medic Company Limited . All rights reserved. เขียนเว็บไซต์ โดย WEBUNQIUE